Chính sách đổi trả

Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất, các sản phẩm của La Boutique khi gửi đến khách hàng luôn được đảm bảo là hàng nguyên mới, chất lượng, đúng với thông tin mô tả và hình ảnh trên website.

Trường hợp khách hàng nhận được sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, có thể đổi sang sản phẩm khác trong 7 ngày kể từ thời điểm nhận được hàng.

 

  1. Quy định đổi hàng

– Sản phẩm được đổi 1 lần duy nhất trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

– Sản phẩm đổi phải là sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị dơ bẩn.

– Sản phẩm đổi phải có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ không được hoàn lại tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua.

– Trường hợp sản phẩm được đặt trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi, quý khách vui lòng đổi sản phẩm trong thời gian diễn ra chương trình để được áp dụng mức giá ưu đãi.

– Các sản phẩm ưu đãi từ 20% trở lên, sản phẩm đồng giá, phụ kiện (mắt kính, dây đeo túi xách, thắt lưng…), quà tặng trong chương trình khuyến mãi không áp dụng chính sách đổi hàng theo nhu cầu của khách hàng trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất. Do đó, khi nhận hàng quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm trước khi thanh toán.

  1. Hướng dẫn đổi sản phẩm
  2. Đối với khách hàng đặt mua sản phẩm tại website laboutique.vn

Quý khách hàng khi có nhu cầu đổi sản phẩm có thể thực hiện theo 1 trong 2 cách sau đây:

Cách 1: Đổi sản phẩm trực tiếp tại cửa hàng

Cách 2: Gửi đổi sản phẩm qua đường bưu điện

Đối với khách hàng ở các khu vực không có một trong những cửa hàng La Boutique nêu trên hoặc sản phẩm quý khách muốn đổi không còn tại cửa hàng, quý khách vui lòng gửi sản phẩm, phụ kiện đi kèm, quà khuyến mãi (nếu có), kèm theo vận đơn và hóa đơn GTGT (nếu có) về địa chỉ 824/37 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP.HCM.

Sau khi nhận được sản phẩm chúng tôi sẽ tiến hàng kiểm tra chất lượng hàng hóa (quá trình này mất khoảng từ 2 – 3 ngày). La Boutique sẽ thông báo kết quả cho khách hàng qua điện thoại và tin nhắn sau khi việc kiểm tra hoàn tất.

Lưu ý: Trên bưu phẩm ghi rõ “Đổi hàng E-commerce”. Khách hàng chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về La Boutique.

 

  1. Đối với khách hàng mua sản phẩm trên Shopee

2.1. Khách hàng có nhu cầu trả sản phẩm

Khách hàng đặt mua sản phẩm của La Boutique trên Shopee Mall khi có nhu cầu trả hàng vui lòng liên hệ Shopee và tiến hành trả hàng theo quy định của Shopee.

2.2. Khách hàng có nhu cầu đổi sản phẩm

Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm đã đặt mua trên Shopee sang sản phẩm khác, quý khách hàng vui lòng tham khảo chính sách và hướng dẫn đổi hàng của La Boutique ở các mục trên.

Lưu ý: giá trị đổi của sản phẩm được tính theo giá trị của sản phẩm tại thời điểm khách hàng thanh toán.

  • Chi phí đổi hàng

– La Boutique miễn phí đổi hàng cho khách hàng khi mua sắm tại La Boutique trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sản xuất, bị trầy xước khi vận chuyển, giao nhầm.

– Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm vì lí do chủ quan như không vừa size, không thích màu…, khách hàng vui lòng chịu phí vận chuyển trong trường hợp sản phẩm cần chuyển về đổi tại kho của La Boutique.

Giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Subtotal
VNĐ
Tổng
VNĐ
Tiếp tục mua hàng
0